เสี่ยเปรม ออกโรงลั่น ธนญชัย มาอยู่ที่ค่ายมวยตนเองต้องมีแชมป์คาดเอวถึงแม้ชิง 7ครั้งจะชวดหมดก็ตาม

ความเคลื่อนไหวคู่เอกศึกมวยไทยเจ็ดสีอาทิตย์ที่ 7 มีนาคมนี้ เป็นการชิงแชมป์ 135ปอนด์ ที่ว่างระหว่าง เหนือธรณี สามชัยวิเศษสุข กับ ธนญชัย แฟร์เท็กซ์ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปดูความพร้อมของ ธนญชัย ที่ค่ายมวยแฟร์เท็กซ์ พัทยา จ.ชลบุรี ที่นั่นดูแลโดยเสี่ยบรรจง บุษราคำวงษ์ และ เสี่ยเปรม บุษราคำวงษ์ ทั้งสองคนคุมเข้ม ธนญชัย เป็นอย่างดี เพราะไฟต์นี้ถือเป็นไฟต์สำคัญ มีเข็มขัดแชมเปี้ยนของช่อง 7สี เป็นเดิมพัน

ซึ่งก่อนหน้านี้ ธนญชัย เคยขึ้นชิงแชมป์มาแล้วถึง 7ครั้งในอาชีพการชกมวย แต่ต้องเข้าที่2 มาโดยตลอด ประเด็นนี้จึงเป็นที่กังวลของแฟนคลับธนญชัย ว่าครั้งที่8 จะสามารถคว้าแชมป์มาครองได้หรือไม่

เรื่องนี้ผู้สื่อข่าวถามไปยัง เสี่ยเปรม ได้ตอบเรื่องนี้ว่า ตนเองไม่เป็นกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ ก่อนหน้าธนญชัยไม่ได้อยู่ในสังกัดของตนเอง แต่ตอนนี้เขาได้มาอยู่ในการดูแลของตนเองแล้ว เขาดีขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายตอนนี้เกือบเต็ม 100 แล้ว ตนเองมั่นใจมากการที่ธนญชัยมาอยู่ที่แฟร์เท็กซ์ ด้วยความมาตราฐานของการซ้อมการดูแล เขาจะมีแชมป์มาคาดเอวอย่างแน่นอน

ด้านธนญชัย ซึ่งไฟต์นี้ซ้อมเข้มเป็นพิเศษ ได้เปิดเผยว่า ตนเองซ้อมแบบเร่งเต็มที่ 15วัน ได้คู่ปล้ำอย่าง เฟอรารี่ มาช่วย ทางค่ายเน้นเรื่องการต่อยหมัดเป็นพิเศษ ส่วนผลงานช่วงหลังตนเองยังไม่ชนะใครมา 5ไฟต์ติด อาจจะเป็นเพราะย้ายที่ซ้อมบ่อยปรับตัวไม่ได้ แต่ตอนนี้มาอยู่แฟร์เท็กซ์ได้ 2ไฟต์ ก็เริ่มจะปรับตัวได้ ในวัย28ปี ตนเองชิงแชมป์มา 7ครั้งชวดทุกครั้ง แต่นั่นคืออดีต วันอาทิตย์นี้รอบที่8 ตนเองตั้งใจมากที่จะเอาแชมป์ ในเมื่อโอกาสมาแล้วก็พร้อมจะคว้าไว้ ฝากแฟนๆช่วยให้กำลังใจด้วย