เสี่ยชาย ชุมพวง แห่งช่อง gosport.world ตอบแทนสังคม ออกนโยบายคนละครึ่ง เปิดโครงการคัดกรองผู้ติดเชื้อไวรัสสายพันธุ์ใหม่ 2019 ให้คนวงการมวยม เปิดคัดกรองผู้ติดเชื้อโควิดให้คนมวย

บริษัท ดีซีพี เวิลด์ จำกัด โดย “เสี่ยชาย ชุมพวง” นายสิทธิรุจน์ เสถียรจารุพงศา ได้ร่วมมือกับ บริษัท เฟิร์สลี่เทค จำกัด และ เฮลท์แลบ คลินิกเทคนิคการแพทย์ (Health Lab) เปิดโครงการคัดกรองผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่2019 จากการตรวจหาภูมิคุ้มกัน ซึ่งเป็นโอกาสดีของ “สังคมมวย”

เมื่อทางโครงการได้ออกนโยบาย “คนละครึ่ง” เหมือนภาครัฐ ในการให้บริการ “ตรวจคัดกรองหาภูมิคุ้มกันต่อเชื้อก่อโรคโควิด-19” ให้กับคนวงการมวย รู้ผลรวดเร็ว ภายในระยะเวลาประมาณ 15-20 นาทีเท่านั้น ค่าบริการทางบริษัทฯออกให้ครึ่งหนึ่ง สนใจติดต่อได้ที่ โทร 083-641-6494 คุณณัฐปภัสร์ และ 083-040-7444 คุณภูริวรรธน์

หลังจากที่เข้ามาสร้างปรากฏการณ์ในเรื่องการถ่ายทอดสด ด้วยความเร็วสูงทางช่อง gosport.world ที่กลายเป็นมิติใหม่ของการถ่ายทอดสดการแข่งขันมวยไทยที่แฟนมวยทึ่ง เพราะดูจากจอทีวีเสมือนดูสดในเวที เรียกว่าอารมณ์เดียวเสมือนดูมวยสดๆในเวทีการแข่งขันล่าสุด “เสี่ยชาย ชุมพวง” นาย สิทธิรุจน์ เสถียรจารุพงศา ผู้ก่อตั้งบริษัท ดีซีพี เวิลด์ จำกัด เจ้าของช่อง gosport.world ได้ร่วมมือกับ บริษัท เฟิร์สลี่เทค จำกัด และ เฮลท์แลบ คลินิกเทคนิคการแพทย์ (Health Lab) เปิดโครงการคัดกรองผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 จากการตรวจหาภูมิคุ้มกัน ที่รวดเร็วเพราะใช้เวลาไม่เกิน 20 นาที และชุดตรวจชนิดให้ผลเร็วนี้ได้รับอนุญาตให้นำเข้า จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา(อย.)

ซึ่งล่าสุดนั้นทาง “เสี่ยชาย ชุมพวง” ต้องการที่จะคืนกำไรให้สังคมมวย โดยการออกนโยบาย “คนละครึ่ง” กับคนวงการมวย ใครที่สนใจจะตรวจคัดครอง เข้าร่วมโครงการนี้ ก็แจ้งความประสงค์ผ่านมาได้ที่ คุณณัฐปภัสร์ ที่เบอร์ 083-641-6494 และคุณภูริวรรธน์ ที่เบอร์ 083-040-7444 ซึ่งค่าใช้จ่ายนั้นทาง บริษัท ดีซีพี เวิลด์ จำกัด จะออกให้ครึ่งหนึ่ง ซึ่งจะเป็นโปรโมเตอร์ ที่จัดรายการในเช้าวันชก หรือค่ายมวยที่ต้องการตรวจยกค่าย ก็ติดต่อมาได้เลย

ทางรัฐบาลเขามีโครงการคนละครึ่ง ทางบริษัทฯของผมเองก็มีโครงการ “คนละครึ่ง” มอบให้กับสังคมมวย เช่นเดียวกันครับ ผมเข้ามาวงการมวยก็อยากจะคืนกำไรให้กับสังคมมวยบ้าง ตามแต่จะมอบให้ได้ครับ จะเป็นค่ายมวย หรือโปรโมเตอร์มวยที่จัดชก ตรวจนักมวยตอนเช้าชั่งน้ำหนักจะยิ่งดีครับ เพราะขบวนการตรวจของเรา ใช้เวลาประมาณ 20 นาที รวดเร็ว สะดวก สบาย ปลอดภัย สนใจติดต่อมาที่ 083-641-6494 และ 083-040-7444 ได้เลยครับ”