ศึก ลุมพินี โกสปอร์ต เวิร์ล มวยไทย เสี่ยชาย โกสปอร์ต เลื่อนการแข่งขันจากวันเสาร์ที่ 24 เม.ย เป็นวันแรงงาน ถือเป็นฤกษ์ดีเสาร์ที่ 1 พ.ค คู่มวยอัดแน่น เต็มระบบทั้งแสงสีและเสียง
เสี่ยชัยโกสปอร์ตเผยรายละเอียดสนามมวยลุมพินีไปสปอร์ตเวิลด์สนามมวยลุมพินีและจับมือ พล.ท.สุชาติ แดงประไพ เป้าหมายและความตั้งใจพร้อมที่จะผลักดันมวยไทยสู่ระดับโลกโดยมุ่งเน้นให้มวยเป็น “สปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนต์” ที่มีอนาคตคือ “นักท่องเที่ยวเชิงกีฬา” ที่ให้บริการกีฬาและคู่การเดินทางที่แท้จริง
รูปแบบรายการเป็นมวยไทยรูปแบบใหม่ กำหนดการชก 3 และ 5 รอบของมวยไทยดั้งเดิม และในอนาคตอันใกล้นี้จะมีรอบมวยที่เปิดโอกาสให้นักชกทั่วโลกได้ประกาศศักดิ์ศรีบนผืนผ้าใบ ด้วยชื่อเสียงพร้อมรางวัลและถ้วยรางวัลสูงสุดที่คุณสามารถรับได้ในขณะนี้มีมวยมากมายจากทั่วทุกมุมโลกที่จะรับคำติชมเพียงรอให้สถานการณ์การแพร่ระบาดควบคุมได้ก่อน เหตุการณ์จะปกติเมื่อใด ทีมงานพร้อมแล้วที่จะประกาศความยอดเยี่ยม และทีมงานกำหนดวันเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในวันเสาร์ที่ 24 เมษายน แต่สถานการณ์ปัจจุบันในประเทศไทยมีการระบาดของไวรัสโควิด -19 การเกิดขึ้นครั้งที่สามดังนั้นการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของการแข่งขันที่ประกาศออกมาเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมจะถูกเลื่อนออกไปเป็นวันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคมและจะถ่ายทอดสดทางช่อง GO SPORT ตั้งแต่เวลา 19.30 น. มันจะถูกจัดขึ้นในระบบปิด ที่สำคัญ บริษัท กำลังร่วมมือกับ Healthlab Medical Technology Clinic ทดสอบ COVID-19 ทีมที่เข้าร่วมทั้งหมด