UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดความมันในสังเวียน 8 เหลี่ยม ภายใต้รายการ UFC FIGHT NIGHT: LEMOS VS ANDRADE

คู่เอกเป็นการดวลกันในพิกัดรุ่นสตอว์เวตหญิง ระหว่าง อมานด้า เลมอส นักสู้ชาวบราซิล จะพบกับนักสู้เพื่อนร่วมชาติอย่าง เจสซิก้า อันดราเด้ โดยจะระเบิดศึก ณ สังเวียน APEX ARENA, ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา เช้าวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน นี้

“Amandinha” วัย 34 ปี เจ้าของสถิติ ชนะ 11 แพ้เพียงไฟต์เดียว ผลงานระยะหลังร้อนแรงสุดๆ ชนะติดต่อกันมาแล้ว 5 ไฟต์ และเป็นการชนะแบบไม่ครบยกถึง 3 ไฟต์ โดยล่าสุดเอาชนะคะแนน แองเจล่า ฮิลล์ ไปได้เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ในขณะที่คู่ต่อกรอย่าง “Bate Estaca” วัย 30 ปี ดีกรีรองแชมป์เบอร์ 1 ในรุ่นนี้ เจ้าของสถิติชนะ 22 แพ้ 9 ไฟต์ล่าสุดเอาชนะ TKO ซินเธียร์ คาวัลโญ่ ไปได้เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว

รองคู่เอกเป็นการพบกันในพิกัดรุ่นไลต์เวต ระหว่าง เคลย์ กุยด้า จอมบ้าระห่ำวัย 40 ปีชาวอเมริกัน เจ้าของสถิติชนะ 37 แพ้ 21 โดยผลงานล่าสุดเอาชนะซับมิชชั่น เลโอนาร์โด ซานโตส ไปได้เมื่อปลายปีที่แล้ว โดยไฟต์นี้จะพบกับ เคลาดิโอ ปูเอลเลส นักสู้วัย 26 ปีชาวเปรู ที่เพิ่งผ่านสังเวียน UFC มาเพียง 5 ไฟต์เท่านั้น อย่างไรก็ตาม “El Nino” ชนะรวดมาแล้ว 4 ไฟต์ โดยเป็นการชนะซับมิชชั่น 2 ไฟต์

นอกจากนี้ ยังมีนักสู้ตัวแทนจากทวีปเอเชียที่ขึ้นสังเวียนในวันอาทิตย์นี้ นั่นคือ ออริเกแล็ง นักสู้ชาวจีนเชื้อสายมองโกลวัย 28 ปี เจ้าของสถิติชนะ 18 แพ้ 9 จะพบกับ คาเมร่อน เอลเซ่ คู่ต่อกรวัย 30 ปี จากอังกฤษ ที่มีสถิติชนะ 10 แพ้ 5 ในพิกัดรุ่นแบนตั้มเวต

นอกจากนี้ยังมีการต่อสู้ที่สนุก ตื่นเต้น เร้าใจ รออยู่อีกมากมายภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT: LEMOS VS ANDRADE วันอาทิตย์นี้

ผลการประกบคู่อย่างเป็นทางการศึก UFC FIGHT NIGHT: LEMOS VS ANDRADE

คู่เอก – รุ่นสตรอว์เวตหญิง
อมานด้า เลมอส VS เจสซิก้า อันดราเด้

รองคู่เอก – รุ่นไลต์เวต
เคลย์ กุยด้า VS เคลาดิโอ ปูเอลเลส

รุ่นฟลายเวตหญิง
เมย์ซี บาร์เบอร์ VS มอนทาน่า เดอ ลา โรซ่า

รุ่นเฮฟวี่เวต
อเล็กซานเดอร์ โรมานอฟ VS ชาส เชอร์แมน

รุ่นเฟเธอร์เวต
แลนโด้ วันนาทา VS ชาร์ลส ชูร์ดีน

รุ่นแคชเวต
จอร์แดน ไรท์ VS มาร์ค-อันเดร บาร์เรียอูลท์

รุ่นเวลเตอร์เวต
ดไวท์ แกรนท์ VS เซอร์เกย์ คานดอซโก้

รุ่นไลต์เฮฟวี่เวต
ไทสัน เปโดร VS อิเก้ วิลลานูเอวา

รุ่นแบนตั้มเวต
ออริเกแล็ง VS คาเมร่อน เอลเซ่

รุ่นเวลเตอร์เวต
เปรสตัน พาร์สันส์ VS อิวาน เอลเดอร์

รุ่นไลต์เฮฟวี่เวต
มาร์ซิน ปราชนิโอ VS ฟิลิเป้ ลินส์

รุ่นเวลเตอร์เวต
ดีน แบร์รี่ VS ไมค์ แจ็คสัน

สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT: LEMOS VS ANDRADE จะแข่งขันกันที่ APEX ARENA, ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา เช้าวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน นี้ คู่หลักเริ่ม 08:00 น. ตามเวลาประเทศไทย