“รถถัง จิตรเมืองนนท์” ผู้ครองบัลลังก์แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต วัย 23 ปี ทำนายผลอดีตคู่ปรับที่เคยผ่านหมัดจัดแข้ง เป็นไม้เบื่อไม้เมาตัวฉกาจอย่าง “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” ที่ รถถัง ไปกระชากเข็มขัดมา ซึ่งกำลังจะเปิดศึกครั้งใหม่กับนักชกดาวรุ่งแดนอาทิตย์อุทัย “ทาอิกิ นาอิโตะ” ใน ONE: BIG BANG II วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคมนี้ โดย รถถัง เชื่อว่าความครบเครื่องของ โจนาธาน ยากที่ ทาอิกิ จะรับมือไหว

“มารอบนี้ โจนาธานต้องเจอกับมวยเชิงด้วยกันอย่าง ทาอิกิ ซึ่งรายนี้ก็ถือว่าเป็นมวยฝีมือดีคนหนึ่งของวงการนะครับ แต่ผมก็ยังมองว่าสู้โจนาธานไม่ได้ โจนาธานมีอาวุธที่รุนแรงและหลากหลายกว่า ถ้าสู้กันครบยก เขาจะเป็นฝ่ายชนะคะแนน แต่ถ้าทาอิกิป้องกันศอกหรือลูกเตะก้านคอเขาไม่ได้

“จุดแข็งของเขาที่ผมโดนมากับตัวคือ ลูกถีบและแข้งซ้าย จัดว่าอันตรายมาก ส่วนศอกหมัดเข่าก็ดี เขามีหมดครับ แต่ด้วยความที่เขาเป็นมวยเล่นเชิง ก็จะแพ้ทางมวยลุยเดินสู้แบบผม ผมต้องเดินเข้าใส่ แรงเขาสู้ผมไม่ได้ หายใจไม่ทัน แต่ถ้าเป็นมวยเชิงด้วยกัน

สำหรับคู่ต่อกรรายต่อไปของโจนาธาน เป็นนักชกหนุ่มฟอร์มกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น “ทาอิกิ นาอิโตะ” เขามีดีกรีเป็นถึงแชมป์โลกชู้ตบ็อกซิ่ง เก็บชัยชนะใน วัน แชมเปียนชิพ 3 ไฟต์ยังไม่เคยแพ้ใคร

ไม่ใช่เพียงคู่เอกระหว่าง “ทาอิกิ vs โจนาธาน” เท่านั้น ศึก ONE: BIG BANG II มีทั้งหมด 6 คู่แข่งขันจากนักสู้แถวหน้านานาประเทศตบเท้ามาให้แฟนๆได้ชม โดยจะออกอากาศบันทึกเทปการแข่งขันในวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคมนี้ ปูเสื่อรอชมได้ทาง ONE Super App, YouTube ONE Championship, AIS Play เวลา 19.30 น. ส่วนทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เริ่มเวลา 22.40 น.