“สามเอ ไก่ย่างห้าดาว” อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต ยอมรับ “พระจันทร์ฉาย” เก่งจริง พร้อมประกาศขอโอกาสแก้มือ มั่นใจทวงคืนบัลลังก์แชมป์ได้แน่

หลังจากที่แชมป์โลกเจ้าตำนานวัย 37 ปี ถูกนักสู้ยอดฝีมือรุ่นน้อง “พระจันทร์ฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” กระชากเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต ที่เจ้าตัวครอบครองมาสองสมัยไปในศึก ONE: BATTLEGROND เมื่อ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจว่า พระจันทร์ฉาย มีฝีมือสมคำร่ำลือและสมควรได้ตำแหน่งผู้ท้าชิงจากผลงานในไฟต์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม สามเอ ประกาศกร้าวขอโอกาสแก้มือกับ พระจันทร์ฉาย อีกครั้ง โดยเชื่อมั่นว่าเขาจะสามารถกระชากเข็มขัดเส้นนี้กลับคืนมาได้อย่างแน่นอน

“พระจันทร์ฉาย เป็นนักชกที่มีพรสวรรค์ ออกอาวุธได้ไว ชกฉลาด ก็สมกับชื่อเสียงที่มีมาครับ แม้จะยังไม่เป็นที่รู้จักบนเวทีนานาชาติ แต่จากไฟต์ที่ผ่านมาทุกคนก็น่าจะเห็นแล้วว่า น้องเขาก็ของจริง”

“แต่ผมอยากประกาศขอรีแมตช์ไว้ตรงนี้เลย ผมอยากแก้มือสักครั้ง และเชื่อว่าโอกาสหน้าผมไม่พลาดแน่นอน ตอนนี้เหมือนผมได้เผาเครื่องแล้วหลังจากร้างเวทีมาค่อนข้างนาน ผมก็อยากชกกับน้องเขาเพื่อพิสูจน์ฝีมืออีกครั้ง รับรองว่านัดหน้าจะสนุกกว่านี้แน่นอน แล้วก็จะขอทวงเข็มขัดคืนมาให้ได้ครับ”