พตท.สุรเชษฐ์ เดชะพันธ์ แสดงความมั่นใจ กล้าผจญ มีเปอร์เซ็นสูงที่จะซิวแชมป์112 ปอนด์ช่อง7 มาจากนมเปรี้ยว ในวันอาทิตย์นี้

ความเคลื่อนไหวของคู่ชิงแชมป์ 112 ปอนด์ ศึกมวยไทย 7 สี ระหว่าง นมเปรี้ยว โตราชฑัณ เจ้าของเข็มขัดกับ กล้าผจญ ลูกบ้านใหญ่ ผู้ท้าชิง ซึ่งจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคมนี้

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปดูความพร้อมของ กล้าผจญ ลูกบ้านใหญ่ ผู้ท้าชิง ซึ่งเจ้าตัวซ้อมอยู่ที่ค่ายมวยส.เดชะพันธ์ ตั้งอยู่ที่หมู่บ้านอยู่เจริญ 29 ย่านสุทธิสาร กทม. เมื่อเดินทางไปถึงกล้าผจญ กำลังฟิตซ้อมอย่างแข็งขัน ทั้งเตะเป้า ปล้ำซึ่งไฟต์นี้ได้ จ้าวเสือใหญ่ อาณัติ และขาวสนิท มาช่วยปล้ำ ช่วยทวนเชิง โดยซ้อมมาร่วมเดือน

“ไฟต์นี้ผมไม่หนักใจเลยครับ ซ้อมมาร่วมเดือน ได้เพื่อนๆ ในค่ายมาช่วยปล้ำหลายคน ในชีวิตการชกมวยผมเคยชิงแชมป์มา 1 ครั้ง 105 ปอนด์ช่อง 7 สี แต่ไม่ประสบผลสำเร็จไปแพ้ คมไผ่ ส.จุลเสน หนนึ้มีโอกาสอีกครั้ง ปัจจุบันผมก็อายุ 21 ปีแล้วยังไม่เคยได้แชมป์สักครั้ง ก็อยากจะทำให้ได้เพื่อเป็นเกียรติประวัติให้กับตัวเองและค่าย” กล้าผจญกล่าว

ด้าน พตท.สุรเชษฐ์ เดชะพันธ์ รองผู้กำกับกองบังคับการปราบปราม หัวหน้าค่ายมวยส.เดชะพันธ์ ซึ่งให้การต้อนรับผู้สื่อข่าวอยู่ที่ค่ายมวยได้เปิดเผยว่า ตนเองมั่นใจมาก เพราะเด็กมีองค์ประกอบทุกอย่างครบ ทั้งร่างกาย จิตใจ การซ้อม และวิธีการชก

“ผมมั่นใจมากครับ ทั้งร่างกาย ความแข็งแกร่ง สภาพจิตใจ รวมถึงวิธีการชก ทุกอย่างเราไม่เป็นรองเขา จะห่วงแค่หน้าเสื่อที่เราจะดูเป็นรอง แต่อย่างไปโฟกัสจุดนั้นมาก ฉะนั้นเราต้องมีวิธีการ ทำยังไงก็ได้ให้ชัดเจน ไม่ต้องไปรอเล่นฝีมือ ทำได้ต้องทำเลยเอาให้ชัด ผมก็พยายามทำเด็กคนนี้ให้ดีที่สุดครับ”

สำหรับกล้าผจญ ก่อนหน้านี้เกิดอาการบาดเจ็บทำให้ต้องหยุดไปนานเกือบปี แต่ล่าสุดกลับมาทำผลงานได้ยอดเยี่ยม 3 ไฟต์หลังยังไม่แพ้ใคร และไฟต์ล่าสุดโชว์ไว้สวยด้วยการ เอาชนะคะแนน ทับทิมทอง ส.จ.เล็กเมืองนนท์ ลงมาแบบดุเดือด ที่สนามมวยลุมพินี