หลังจากที่นักสู้จอมโหดจากค่ายกางเกงแดง “Thunder Kid” ลิโต อาดิวัง ประกาศกร้าวท้าชนแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวตรุ่นฟลายเวต อย่าง รถถัง ในทุกกติกา ไม่ว่ามวยไทย คิกบ็อกซิ่ง หรือการต่อสู้แบบผสมสาน (MMA) แถมยังโวลั่นว่ามีไม้เด็ดเผด็จศึกแชมป์โลกไว้แล้วด้วย

ล่าสุด “ดิ ไอรอนแมน” รถถัง จิตรเมืองนนท์ เปิดปากรับคำท้า ลั่นพร้อมเจอเสมอในทุกกติกา

“สำหรับ ลิโต ผมมองว่าเขามีสไตล์การชกคล้ายๆกับผมเลย เกมยืนของเขาถือว่าใช้ได้ ถ้าได้มาสู้กับผมก็คิดว่าน่าจะมันแน่นอนครับ เพราะถ้าต่างคนต่างเดินแลกใส่กัน ใครพลาดก่อนต้องมีน็อกแน่นอน และถ้าลิโตคิดว่าเขามีทีเด็ดที่จะล้มผมได้ ผมก็ยินดีให้เขามาเจอกับผมครับ จะมวยไทยหรือคิกบ็อกซิ่งก็ได้”

“ถ้าเป็น MMA ผมก็ได้นะครับ เพราะผมก็ฝึกซ้อมมาก่อนหน้านี้สักพักแล้ว พอมีวิชาบ้าง แต่ถ้าจะข้ามสายลงไปสู้กับเขา (ลิโต) จริงๆ ผมก็อยากจะมีเวลาฝึกซ้อมก่อนอย่างน้อยหนึ่งปี ถ้าถึงเวลานั้น ผมพร้อมสู้แน่นอนครับ”

อย่างไรก็ตาม การมาเจอกันของทั้งคู่ต้องพิจารณาเรื่องน้ำหนักด้วย โดยปัจจุบัน ลิโต ชกอยู่ในรุ่นสตรอว์เวต (52.3-56.7 กก.) ส่วน รถถัง อยู่ในรุ่นฟลายเวต (56.8-61.2 กก.) ซึ่งต้องดูว่า รถถัง จะเป็นฝ่ายลดน้ำหนักลงไปชก หรือ ลิโต จะฝ่ายทำน้ำหนักขึ้นมาสู้ ก็ต้องรอดูกันต่อไปยาวๆ หากคู่นี้เจอกันได้จริง เวทีเดือดแน่นอน