UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกความมันในสังเวียน 8 เหลี่ยม ส่งท้ายเดือนกุมภาพันธ์ ภายใต้รายการ UFC FIGHT NIGHT: MAKHACHEV VS GREEN

โดยคู่เอกเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นแคชเวต ระหว่าง อิสลาม มาคาเชฟ จอมซับมิทชั่นจากรัสเซีย จะพบกับ บ็อบบี้ กรีน คู่ต่อกรชาวอเมริกัน ณ สังเวียน UFC APEX ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ นี้

คู่เอกของรายการเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นแคชเวต ระหว่าง อิสลาม มาห์คาเชฟ นักสู้จากรัสเซียวัย 30 ปี เจ้าของสถิติชนะ 21 แพ้ 1 และเป็นการชนะซับมิทชั่นถึง 10 ครั้ง ฟอร์มช่วงหลังร้อนแรงสุดๆเมื่อชนะมาแล้ว 9 ไฟต์ติดต่อกัน เป็นการจับซับมิทชั่นถึง 4 ครั้ง ผลงานล่าสุดชนะซับมิทชั่น แดน ฮุคเกอร์ ตั้งแต่ยกแรกเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

คู่ต่อกรของ มาห์คาเชฟ ก็คือ “The King” บ๊อบบี้ กรีน นักสู้ชาวอเมริกัน เจ้าของสถิติชนะ 29 แพ้ 12 เป็นการชนะน็อกถึง 10 ครั้ง ผลงาน 5 ไฟต์หลังสุดชนะ 3 แพ้ 2 ไฟต์ล่าสุด เอาชนะคะแนน นาสรัต ฮัคปาราสต์ ไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนและนับเป็นการขึ้นสังเวียน UFC ครั้งที่ 2 ในรอบ 1 เดือนของนักสู้วัย 35 ปีรายนี้

รองคู่เอกเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นมิดเดิลเวตระหว่าง มิชา ซีร์คูนอฟ นักสู้ชาวออสเตรียวัย 34 ปี เจ้าของสถิติชนะ 15 แพ้ 7 โดยผลงานช่วงหลังไม่ดีนักแพ้มา 2 ไฟต์ติดต่อกัน ล่าสุดแพ้คะแนน คริสตอฟ ยอตโก้ ไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว โดย มิชา จะพบกับ เวลลิงตัน เทอร์มัน นักสู้ 25 ปีจากบราซิล เจ้าของสถิติชนะ 17 แพ้ 5 ผลงาน 5 นัดหลังสุดชนะ 2 แพ้ 3 โดยไฟต์ล่าสุดชนะคะแนน แซม อัลวีย์ เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว

นอกจากนี้ ยังมีการกลับขึ้นสังเวียนของนักสู้ตัวแทนจากทวีปเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น คิม จี ยอน สวยประหารจากเกาหลีใต้วัย 32 ปี เจ้าของสถิติชนะ 9 แพ้ 4 โดยเธอแพ้คะแนนมา 2 ไฟต์ติดต่อกันให้กับ มอลลี่ แม็คแคนน์ และล่าสุดคือแพ้ อเลซา กราสโซ่ เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว โดย “Fire Fist” จะขึ้นสังเวียนตะบันหน้าในพิกัดฟลายเวตหญิงกับ ปริสซิล่า คาโชเอร่า นักสู้จากบราซิลวัย 32 ปี เจ้าของสถิติชนะ 10 แพ้ 4

ต่อด้วยการขึ้นสังเวียนของ หรง จู วันเดอร์คิดวัยเพียง 21 ปีชาวจีน เจ้าของสถิติ ชนะ 18 แพ้ 4 ในรุ่นไลท์เวต โดยจะพบกับ อิ๊กนาซิโอ บาฮามอนเดส นักสู้ชาวชิลีวัย 24 ปีที่มีสถิติชนะ 12 แพ้ 4 และเป็นการน็อคเอาท์ถึง 8 ครั้ง นอกจากนี้ยังมีการต่อสู้อันสนุกตื่นเต้นเร้าใจอีกมากมายภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT: MAKHACHEV VS GREEN วันอาทิตย์นี้

ผลการประกบคู่อย่างเป็นทางการศึก UFC FIGHT NIGHT: MAKHACHEV VS GREEN

คู่หลักของรายการ

คู่เอก – รุ่นแคชเวต
อิสลาม มาคาเชฟ VS บ็อบบี้ กรีน

รองคู่เอก – รุ่นมิดเดิลเวต
มิชา ซีร์คูนอฟ VS วิลลิงตัน เทอร์มัน

รุ่นฟลายเวตหญิง
คิม จี ยอน VS ปริสซิล่า คาโชเอร่า

รุ่นไลต์เวต
อาร์มัน ซารุคยาน VS โจเอล อัลาเรซ

รุ่นมิดเดิลเวต
อาร์เมน เปโตรสยาน VS เกรกอรี่ โรดริเก้

คู่ประกอบรายการ

รุ่นไลต์เวต
หรง จู VS อิ๊กนาซิโอ บาฮามอนเดส

รุ่นแบนตั้มเวตหญิง
โยเซียเน่ นูนเญซ VS วู๋ ย่าหนาน

รุ่นไลต์เวต
เทอร์เรนซ์ แม็คกินนีย์ VS ฟาเรส ไซแอม

รุ่นสตรอว์เวตหญิง
จิน ยู เฟรย์ VS ฮันนาห์ โกลดี้

รุ่นแบนตั้มเวต
อเลฮานโดร เปเรซ VS โจนาธาน มาร์ติเนซ

รุ่นเวลเตอร์เวต
รามิซ บราฮิมาจ VS มิเชล กิลมอร์

รุ่นฟลายเวต
วิคตอร์ อัลตามิราโน VS คาร์ลอส เฮอร์นานเดซ