พร้อมลบคำสบประมาทเป็นม้ามืดนอกสายตา สำหรับ ฉลามเสือ นายกเอท่าศาลา ประกาศก้องพร้อมสุดขีดคว่ำ ปราบพิภพ เอราวัณ คว้าเข็มขัดแชมป์มวยรอบปูนเสือตัวที่ 20 วันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ช่อง 7 สี

ในที่สุดมวยรอบชิงชนะเลิศมวยปูนเสือ ครั้งที่ 20 ก็ได้คู่ชิงชนะเลิศแล้วระหว่าง ฉลามเสือ นายกเอท่าศาลา พบ ปราบพิภพ เอราวัณ จะขึ้นชิงแชมป์ที่ เวทีมวยช่อง 7 สี รายการ มวยรอบปูนเสือ ครั้งที่ 20 ในวันอาทิตย์ ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้

เกี่ยวกับความพร้อมของ ฉลามเสือ ก่อนขึ้นชิงแชมป์ มวยรอบปูนเสือ วันนี้ (9 ก.พ.) ผู้สื่อข่าว SMM มวยไทยรายวัน เข้าไปเช็คฟิตที่ค่ายส.โชคมีชัย ย่านลาดพร้าว โดย ฉลามเสือ เตรียมความพร้อมอย่างเต็มเหนี่ยว ทำการฟิตซ้อมอย่างหนัก ลงนวม ชกลม ซ้อมปล้ำ เข่าเตรียมความพร้อมร่างกายอย่างเต็มที่ และหลังจากฟิตซ้อมเสร็จ ฉลามเสือ ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ทุกอย่างพร้อมเต็มร้อย เหลือเพียงขึ้นชกอย่างเดียว ในช่วงโควิด-19 ก็อยู่ที่ค่ายไม่ได้ไปไหน ฟิตซ้อมอย่างหนักมาตลอด ตอนนี้น้ำหนักเกิน 4 กิโลกรัม ก็ไม่มีปัญหาอะไร

“ผมยอมรับว่าผมเป็นม้านอกสายตาที่ได้เข้าชิงแชมป์ในครั้งนี้ โดยครั้งแรกแพ้คะแนน บัลลังค์ทรัพย์  ส.สละชีพ ทำให้ผมถึงกับถอดใจท้อใจเกือบจะกลับบ้านไปแล้ว แต่ก็ได้กำลังใจจากพี่ตู่ หัวหน้าค่าย คอยให้กำลังใจคอยแนะคอยสอนมาตลอดจนมีกำลังใจฮึดสู้ ตั้งใจฟิตซ้อม แม้ว่าหลายๆคนต่างก็คิดว่าผมคงจะตกรอบในไฟต์ 2 ที่ชกกับขาวสด แต่ผมก็ตั้งใจและมุ่งมั่นจนสามารถเก็บชัยชนะมาจนได้เข้ามาชิงแชมป์กับ ปราบพิภพ ซึ่งยอมรับว่าแข้งกับหมัดเขาดี แต่ผมได้ศึกษาแก้ทางมาดี จะพยายามเต็มที่ลบคำสบประมาทและคว้าชัยเอาชนะให้ได้” ฉลามเสือ กล่าว

และพูดย้ำอีกว่า “ไฟต์นี้เป็นไฟต์ที่สำคัญกับชีวิตผมมาก ในชีวิตผมไม่เคยได้แชมป์มาเลย ครั้งนี้บนวัว 1ตัวแพะ 1ตัว หากได้แชมป์ผมจะเอาแชมป์มาเป็นเกียรติประวัติให้กับค่าย และวงค์ตระกูล ผมจะทำให้ได้”

ทางด้าน เสี่ยตู่ ส.โชคมีชัย หัวหน้าค่าย กล่าวว่ามาถึงจุดนี้แล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรน่าเป็นห่วงทุกอย่างพร้อมเต็มที่ ร่างกายสมบูรณ์เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์

“ยอมรับว่า ฉลามเสือ เป็นรอง แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ คู่ชกมีแข้งซ้ายดี จุกจิกเยอะ ตามแผนก็ต้องเดินส่วนการชกระบบปิด ฉลามเสือ ก็เคยชกแบบนี้มาตลอดไม่น่ามีปัญหาอะไร” เสี่ยตู่ กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามถึงเงินอัดฉีด เสี่ยตู่ กล่าวว่า “มีหลายคนจะสนับสนุน ส่วนค่าตัวทั้งหมดยกให้นักมวยหมดจำนวน 600,000 บาท เงินอัดฉีดก็ต่างหาก ซึ่ง ฉลามเสือ ถือว่าเป็นนักมวยยอดกตัญญู เงินที่ชกได้ทุกไฟต์จะส่งให้พ่อแม่เอาไปสร้างบ้านที่ อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช ขอฝากแฟนมวยติดตามเชียร์ด้วยครับ”