การต่อสู้เบื้องต้นจะใช้นวม 12 ออนซ์ ทว่าตามรายงานจาก มาร์ค ไรมอนดี ระบุ จะเปลี่ยนเป็นนวม 10 ออนซ์ เพิ่มโอกาสเกิดการน็อกเอาท์
ขณะเดียวกัน อีเวนท์นี้จะไม่มีกรรมการให้คะแนน แต่สามารถแพ้-ชนะด้วยการน็อกเอาท์ ตลอดการดวลกำปั้น 8 ยก และการยุติขึ้นอยู่กับดุลพินิจของกรรมการบนเวที
เจค น้องชาย โลแกน กล่าว “ผมคิดว่ามันวิเศษมาก มันน่าจะดึงดูดความสนใจสู่กีฬามวย ใครๆ ต่างลืมไปว่า มวยเป็นกีฬาเพื่อความบันเทิง”

“กีฬาทุกชนิดถูกสร้างขึ้นเพื่อความบันเทิง ตั้งแต่ยุคอาณาจักรโรมัน พวกเขาริเริ่มกีฬาโอลิมปิก เพื่อความบันเทิง”

“นี่เป็นการเอ็นเตอร์เทน และผมคิดว่า ฟลอยด์ จะประเมินพี่ชายผมไว้ต่ำอย่างน่าเกลียด และรูปมวยจะมีการได้เปรียบ-เสียเปรียบด้านรูปร่าง (ฟลอยด์ เตี้ยกว่า) พี่ชายของผมว่องไว และมีหมัดน็อกคู่ต่อสู้ได้”

“ผมจะไม่บอกว่า เขา (โลแกน) จะชนะ ฟลอยด์ และผมจะไม่บอกว่า เขาจะแพ้ ฟลอยด์ แต่ผมคิดว่าเราจะได้ชมไฟต์อันน่าตื่นเต้น”

ล่าสุด..จากเพจ UFC Thailand ใครอยากจะดูไฟต์ระหว่างยอดมวยไร้พ่าย Floyd Mayweather Jr. กับ Logan Paul ในเช้าวันจันทร์นี้ลองคิดดี ๆ ดูก่อนเมื่อล่าสุดได้มีการเปิดเผยกฎพิเศษของไฟต์นี้ที่คล้าย ๆ กับกฎในไฟต์ระหว่าง Mike Tyson กับ Roy Jones Jr. ดังนี้
– ไม่มีกรรมการให้คะแนน
– ไม่มีการประกาศผู้ชนะ
– มีการน็อคกันได้
– กรรมการจะเป็นคนพิจารณาว่าจะมีการนับเมื่อนักมวยล้มลงหรือไม่
– ไม่มีการใส่เฮดการ์ด
– ใช้นวมขนาด 12 ออนซ์
– ชก 8 ยก ยกละ 3 นาที
พร้อมทั้งไฟต์ดังกล่าวคณะกรรมาธิการแห่งรัฐฟลอริด้าที่จัดศึกจะไม่ส่งคนเข้าไปรับรอง ซึ่งแปลว่าไฟต์นี้จะไม่นับเป็นสถิติอย่างเป็นทางการด้วย ซึ่งถ้าดูจากไฟต์ระหว่าง Tyson กับ Jones ไฟต์นี้จะเป็นการตัดสินให้เสมอกันในท้ายที่สุดนั่นเอง