ระเบิดความระทึกใจประจำเดือนสิงหาคม ด้วยคู่มวยและการต่อสู้มันๆมากมาย ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT: Barboza VS Chikadze คู่เอกเป็นการต่อสู้ในรุ่นเฟเธอร์เวตระหว่าง เอ็ดสัน บาร์โบซา นักสู้จากบราซิล จะประจัญหน้ากับ กิกา ชิคาดเซ่ คู่ต่อกรชาวจอร์เจีย ณ สังเวียน APEX ARENA ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม นี้

เอ็ดสัน วัย 35 ปีจากริโอ เดอ จาเนโร เจ้าของสถิติชนะ 22 แพ้ 9 และเป็นการชนะ TKO ถึง 13 ครัั้ง โดยนักสู้เลือดแซมบ้ากำลังกลับสู่ฟอร์มอันยอดเยี่ยม เมื่อได้รับการชูมือมาแล้ว 2 ไฟต์ติดต่อกันทั้งการเอาชนะคะแนน มัควาน อาเมียร์คานี ในปี 2020 และไฟต์ล่าสุดที่สอย เชน บูร์โกส หลับในยกที่ 3 เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ในขณะที่ ชิคาดเซ่ วัย 33 ปีมาพร้อมสถิติชนะ 13 แพ้ 2 เป็นการน็อคถึง 8 ครั้ง และยังไม่เคยพ่ายน็อคให้กับใครด้วย โดยนักสู้เจ้าของฉายา “Ninja” ชนะรวดมา 8 ไฟต์ ซึ่ง 2 ไฟต์ล่าสุดโชว์ฟอร์มได้อย่างสวยสดงดงามเมื่อเอาชนะ TKO จาเมย์ ซิมมอนส์ และ ชุบ สวอนสัน

ส่วนรองคู่เอกเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นมิดเดิลเวตระหว่างสองนักสู้หน้าใหม่ ไบรอัน แบทเทิล นักสู้อเมริกันวัย 26 ปี กับลูกครึ่งอเมริกัน-เม็กซิกันอย่าง กิลเบิร์ต เอร์บินา วัย 25 ปี นอกจากนี้ยังมีคู่มวยการต่อสู้ที่สนุกตื่นเต้นและน่าสนใจอีกมากมายในศึก UFC FIGHT NIGHT: Barboza VS Chikadze วันอาทิตย์นี้

ผลการประกบคู่อย่างเป็นทางการศึก UFC FIGHT NIGHT: Barboza VS Chikadze
คู่หลักในรายการ
คู่เอก – รุ่นเฟเธอร์เวต
เอ็ดสัน บาร์โบซา VS กิดา ชิคาดเซ

รองคู่เอก – รุ่นมิดเดิลเวต
ไบรอัน แบทเทิล VS กิลเบิร์ต เอร์บินา

รุ่นแบนตั้มเวต
ริคกี้ ทูร์ซิออส VS เบรดี เฮย์สแตนด์

รุ่นเวลเตอร์เวต
เควิน ลี VS ดาเนี่ยล โรดริเกวซ

รุ่นมิดเดิลเวต
อันเดร เปโรรสกี้ VS มิชาเอล กิลล์มอร์

รุ่นมิดเดิลเวต
มัคห์มูด มูราดอฟ VS เคราลด์ เมียร์แชร์ต

คู่ประกอบรายการ
รุ่นมิดเดิลเวต
อันโตนิโอ บรากา เนโต VS อับดุล ราซัค อัลฮัสซัน

รุ่นมิดเดิลเวต
แซม อัลวีย์ VS เวลลิงตัน ทูร์แมน

รุ่นแบนตั้มเวตหญิง
เคทเลน วิเอร่า VS ซารา แม็คมานน์

รุ่นไลต์เฮฟวีเวต
ดัสติน จาค็อบบี้ VS ดาร์เรน สจ๊วร์ต

รุ่นฟลายเวตหญิง
เทรซี่ คอร์เตซ VS เจเจ อัลดริช

รุ่นเฟเธอร์เวต
จามาล เอ็มเมอร์ส VS แพท ซาบาตินี่

สำหรับศึก Barboza VS Chikadze จะแข่งขันกัน ณ ณ สังเวียน APEX ARENA ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม นี้ คู่หลักในรายการจะเริ่มเวลา 09.00 น. ตามเวลาประเทศไทย