หันหลังเชียร์ลูกชกตลอด เพราะตื่นเต้น ไฟต์นี้เป็นครั้งแรก แม่ “เพชรภูไท ศิษย์สารวัตรเสือ” จะเชียร์ลูกชกหน้าจอทีวีเป็นคู่เอกกับคู่ชกระดับชั้นครู “ลำน้ำมูลเล็ก อ.อัจฉริยะ”

ศึกมวยไทย 7 สี เวทีมวยช่อง 7 สี นัดประจำวัน อาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 64 นี้ คู่เอกนำรายการ เป็นการพบกันระหว่าง “เพชรภูไท ศิษย์สารวัตรเสือ” พบ “ลำน้ำมูล เล็ก อ.อัจฉริยะ” ซึ่งศึกมวยไทย 7 สี จะจัดแข่งขันแบบระบบปิด มีถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7 HD เวลา 14.30 น. เป็นต้นไปนั้น

“คุณแม่อ้อ” นางนันดา พ่อเกตุ อายุ 47 ปี เป็นแม่ของ “เพชรภูไท” กล่าวกับทีมข่าว SMM มวยไทยรายวันว่า เวลาลูกมีโปรแกรมชกจะมาให้กำลังใจลูกดูลูกทำการฟิตซ้อมตลอดก่อนที่จะขึ้นชกบนเวที กับการชกของลูกชายไฟต์นี้เป็นไฟต์ที่สำคัญมาก ลูกได้ชกกับ “ลำน้ำมูลเล็ก” ซึ่งถือว่าเป็นนักมวยที่มีฝีมือดีชั้นครู เก่งมากเป็นนักมวยรุ่นพี่ ที่เขาเข้าวงการชกมวยตั้งแต่ เพชรภูไท ยังเด็กๆ อยู่เลย ยังชกมวยไม่เป็น

“ทุกๆ ครั้งที่ลูกมีไฟต์ขึ้นชก แม่กับพ่อก็จะไปตามเชียร์ให้กำลังใจลูกตลอดทุกไฟต์ แต่จะหันหลังให้ลูกไม่กล้าหันหน้าดูลูกชกเพราะตื่นเต้นตลอด สงสารลูกด้วย  จะคอยฟังเสียงเชียร์จากแฟนๆมวย และทีมงานที่ไปชม ถ้าฝั่งเราเชียร์เสียงดังก็แสดงว่า ลูกทำได้ดี เตะ ต่อย แทงเข่าได้” แม่อ้อ กล่าว

ทาง “แม่อ้อ” ยังกล่าวปิดท้ายว่า “สำหรับไฟต์นี้ ช่อง 7 สี จัดชกในระบบปิด ไม่เปิดให้แฟนมวยเข้าชม ฉันก็จะดูลูกชกที่บ้านทางหน้าจอโทรทัศน์  และไฟต์นี้เป็นไฟต์แรกที่ฉันจะดูผ่านจอโทรทัศน์โดยไม่หันหลังเชียร์ลูก  ก็ขอฝากแฟนๆมวยช่วยเชียร์ ช่วยติดตามให้กำลังใจลูกชายด้วย”