วัน แชมเปียนชิพ ประกาศความมันอย่างต่อเนื่อง คลอดภาคสองในศึกที่มีชื่อว่า ONE: FISTS OF FURY II โดยเหล่านักกีฬาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) จากทั่วโลกระดมทัพขึ้นสังเวียนกันอย่างคับคั่งรวม 6 คู่ให้แฟน ๆ ได้ชมอย่างจุใจอย่างต่อเนื่องในวันศุกร์ที่ 5 มี.ค.นี้

การแข่งขันกีฬาการต่อสู้ รายการ “วัน แชมเปียนชิพ” ONE: FISTS OF FURY II ในวันศุกร์ที่ 5 มีนาคมนี้ โดยเป็นการบันทึกการแข่งขันจาก สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม เหมือนเช่นเคย โดยจะมี 6 คู่ให้ได้ติดตามกัน

คู่เอก ของรายการเป็นการต้อนรับยอดมวยปล้ำชื่อดัง ชาวอิหร่าน “อาเมียร์ อาลิอัคบารี” จะมาเปิดตัวครั้งแรกใน วัน แชมเปียนชิพ รุ่นเฮฟวีเวต (102.2 – 120.2 กก.) กติกาการต่อสู้แบบผสมผสาน กับ จอมน็อกเอาต์ไร้พ่าย แดนกิมจิ “Mighty Warrior” คัง จี วอน ซึ่งกำลังโดดเด่นเป็นที่จับตาอยู่ในขณะนี้

ด้านคู่รอง เป็นการประเดิมสังเวียนของ จอมอหังการ จากรัสเซีย “Spartak” อนาโตลี มาลีคิน ผู้สะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น เขามาเพื่อสานต่อชัยชนะไฟต์ที่ 9 ในรุ่นเฮฟวีเวต โดยจะต้องเผชิญหน้ากับอดีตผู้ท้าชิงแชมป์โลก ONE “Bebezao” อเล็กซานเดร มาชาโด

ต่อกันด้วย รุ่นเฟเธอร์เวต (65.9 – 70.3 กก.) อีกสองคู่ เจ้าของกำปั้นค้อนปอนด์แดนมังกร “ถัง ไค” จะทดสอบพลังหมัดของเขากับ นักสู้เลือดซามูไร “Kaitai” ริวโก ทากาฮาชิ ขณะที่เพื่อนร่วมชาติบูชิโดอย่าง “โยชิกิ นากาฮาระ” จะทำหน้าที่รับน้องใหม่จากคีร์กีซสถาน “Snow Leopard” รุสลัน เอมิเบก อูลู ผู้ไม่เคยแพ้ใคร