รถถัง ควง กุหลาบดำ บินไปชกศึกวันแชมเปี้ยนชิพ วันที่ 26 ก.พ. รถถัง ยอมรับชกคิกบ็อกซิ่งคู่ชกจากแดนกระทิงไม่หมู ขณะที่กุหลาบดำ เผยเจอเสมาเพชร ใครพลาดร่วง น้องไอด้า แฟนสาว รถถัง ฝากแฟนมวยชาวไทยติดตาม

สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ วันนี้(20 ก.พ.) รถถัง จิตรเมืองนนท์ จอมบู๊วัย 23 ปีจากพัทลุง ที่มีคิวชกกัย อเลคานโดร ริวาส นักชกชาวสเปน ในเชิงคิกบ็อกซิ่ง และ กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย ที่จะเจอกับ เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ ในศึก ONE : FISTS OF FURY ตรงกับวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ได้ออกเดินทางพร้อมคณะไปประเทศสิงค์โปร์เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนขึ้นชกในครั้งนี้ รถถัง กล่าวกับ SMM มวยไทยรายวัน

ตนมีความพร้อมที่จะขึ้นชกในไฟต์นี้ และจากการศึกษาดูเทปการชกของ ริวาส แล้วเป็นมวยที่มีสไตล์การชกแบบมวย K1 (เควัน และชกคิกบ็อกซิ่งเก่ง สเต็ปเท้าค่อนข้างเร็ว มีการออกหมัดเข้าทำได้เป็นชุด แต่ตนจะทำให้ดีที่สุดประมาทไม่ได้ “ซ้อเอ๋กับนายใหญ่กำชับทำให้เต็มที่นำขัยชนะกลับมาให้ได้ โดยค่าตัวไฟต์นี้รับ 1.5 ล้านบาท

ขณะที่น้องไอด้า หวานใจรถถัง เดินทางมาให้กำลังใจ ด้วยฝากแฟนมวยชาวไทยช่วยเชียร์เป็นกำลังใจพี่รถถังและนักชกไทยด้วย

ขณะที่ กุหลาบดำ ที่จะขึ้นชกกับ เสมาเพชร กล่าวว่า ชก 3 ชกใครพลาดหล่นแน่นอน ทั้งนี้จะมีการถ่ายทอดสดการแข่งขัน ONE : FISTS OF FURY รับชมได้ทาง ONE Super App และ ONE Championship Youtube ตั้งแต่เวลา 19.30 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง32 ตั้งแต่เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป