บังหลง ภูเก็ต พา น่ารัก ป.ประจักษ์ เข้าขอขมา หนุ่มน้อย เมืองหาดใหญ่ ก่อนจะย้านเข้าไปอยู่ในสังกัดเพชรยินดีช่วงต้นเดือน มีนาคม นี้

สืบเนื่องจากประเด็นที่ช่วงสายของวันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา มีข่าวว่า น่ารัก ป.ประจักษ์ และ บังหลง ภูเก็ต ลูกพี่ใหญ่ พร้อมครอบครัว เดินทางมาขอบคุณ เสี่ยโบ๊ท ที่รับ น่ารัก เข้าสังกัดเพชรยินดี จนเกิดกระแสดราม่าขึ้นมา เนื่องจากทางทีมงานน่ารักไม่แจ้งต้นสังกัดเก่าเรื่องการย้ายศึก

ส่งผลให เสี่ยโบ๊ท เพชรยินดี โพสชี้แจงกรณีดราม่าของ น่ารัก ป.ประจักษ์ ซึ่งชี้แจงชัดเจนว่า ให้ทีมงานกลับไปเคลียกับต้นสังกัดเก่าให้จบมิฉะนั้นไม่รับเข้าสังกัดทุกกรณี

ล่าสุด บังหลง ภูเก็ต พร้อมทีมงานพา น่ารัก ป.ประจักษ์ เข้าไปเคลียร์ปัญหาและขอขมา หนุ่มน้อย เมืองหาดใหญ่ ถึงปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นทุกอย่างก็จบลงด้วยดีไม่มีปัญหาแต่อย่างใดเข้าใจกันทุกฝ่าย

ซึ่งทาง บังหลง ภูเก็ต ขอบคุณทาง หนุ่มน้อย ที่ให้คำชี้แนะในทุกๆเรื่องโดยทาง น่ารัก จะเข้ามาเก็บตัวฟิตซ้อมที่ค่ายเพชรยินดีอะคาเดมี่ ในช่วงต้นเดือน มีนาคม นี้เป็นต้นไป

สำหรับ น่ารัก ป.ประจักษ์ เป็นนักชกจากจังหวัดภูเก็ต เคยทำสถิติสวยหรูชนะรวดถึง 15 ไฟต์ เป็นดาวรุ่งมีชื่อเสียงโด่งดังในช่วงที่ชกอยู่ในกลุ่มบ้านพลเมืองดี เคยชกออกตู้ 7 สี 2 ไฟต์ แพ้คะแนน มหาสมุทร หมูปิ้งอร่อยจุงเบย และ ชนะน็อก เพชรรภา ส.โสพิศ ไฟต์ล่าสุดที่ชกเอาไว้ แพ้คะแนน บิ๊กแบงค์ ช.โค้วยู่ฮะอีซูซุ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี ก่อนเจ้าตัวจะหยุดชกไป